1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN GARLICA

Garlica là một công ty hoàn toàn non trẻ mới được thành lập. Chúng tôi bắt đầu Garlica với niềm đam mê về một sản phẩm tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có tại Việt Nam. Garlica nhận thấy nguồn thực phẩm của Việt Nam hiện nay bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những nguồn nguyên liệu nhiễm vi sinh, nhiều thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không rõ nguồn gốc. Với niềm đam mê và mong muốn mang đến những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe cho người dùng, giải quyết sự bỏ hoang những cánh đồng nông nghiệp trù phú tại Bắc bộ khi mà người người, nhà nhà đi làm khu công nghiệp, chúng tôi nghĩ đến tỏi, nghĩ đến tỏi đen, một sản phẩm có tại thị trường Việt Nam không quá mới mẻ, nhưng vẫn chưa hình thành được thói quen sử dụng của người Việt.

Chúng tôi cho lên men tỏi một nhánh thành tỏi đen. Chúng tôi mong rằng mang tỏi đen đến không chỉ như một loại thực phẩm bổ sung mà còn đến mọi căn bếp gia đình, đến cả những gói quà. Từ ý tưởng đó, một niềm tin đã bắt đầu hình thành. Ngay sau đó, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra không chỉ tỏi đen mà còn cả những sản phẩm từ tỏi đen như: bánh đa tỏi đen, rượu tỏi đen, siro tỏi đen, nước ép tỏi đen, tương ớt tỏi đen… như một chuỗi cung ứng những sản phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên, nguồn nguyên liệu đầu vào rất khan hiếm do khi hậu Việt Nam cũng như nguồn đất và kinh nghiệm trồng tỏi một nhánh của Việt Nam còn hạn chế nên việc thu mua đầu vào trực tiếp của người dân còn gặp khó khăn. Ngoài ra công ty non trẻ mới thành lập nên để phát triển các sản phẩm mạnh mẽ thì nguồn vốn cũng như cách quản lý và phát triển thị trường của công ty còn hạn chế. Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của các Quý vị – những người quan tâm tới thực phẩm sạch, thực phẩm  có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại sức khoẻ cho mọi người.

Chúng tôi hiểu, để một ngày nào đó Garlica trở thành thương hiệu lớn, có mặt trong các cửa hàng, là món quà sức khỏe được trân quý, có mặt trong các chuỗi siêu thị trong nước và quốc tế, được Khách hàng yêu thích các sản phẩm ngon, chất lượng mà chúng tôi đã mang đến thì luôn luôn cần cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Chính vì những lý do trên mà một ý tưởng lớn được hình thành và GARLICA ra đời với sứ mệnh

“Mang thực phẩm an toàn đến cho xã hội, cộng đồng, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ môi trường, tạo ra giá trị bền vững cho tương lai”

  1. TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm nhìn

Garlica phấn đấu trở thành công ty sản xuất thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm tỏi đen và thực phẩm từ tỏi đen hàng đầu Việt Nam, được thị trường trong nước quốc tế biết đến

Sứ mệnh:

Mang thực phẩm an toàn đến cho xã hội, cộng đồng, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ môi trường, tạo ra giá trị bền vững cho tương lai

Giá trị cốt lõi:

  • Lấy cái TÂM là gốc rễ của kinh doanh, đặt chữ TÂM trong từng sản phẩm để đem lại những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất, an toàn nhất cho cộng đồng và nâng cao giá trị cuộc sống Việt.
  • Học hỏi: để có thể sáng tạo và trở nên hoàn chỉnh hơn
  • Hợp tác: cùng tạo ra cơ hội và gia tăng giá trị cho chính mình cùng khách hàng và đối tác
  1. SƠ ĐỒ BỘ MÁY TỔ CHỨC CÔNG TY

 

 

  1. NĂNG LỰC SẢN XUẤT CỦA GARLICA
  • GARLICA chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị cho quá trình lên men, ủ tỏi: Máy làm tỏi đen GARLICA có trọng lượng 01 tấn, được lắp đặt hoàn toàn trên công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Máy có hệ thống tự động, có bảng điện tử ở bên ngoài máy để theo dõi nhiệt độ và theo dõi toàn bộ quy trình chuyển hóa của tỏi.
  • Hệ thống quản lý chất lượng và môi trường phù hợp với tiêu chuẩn ISO 22000 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Với các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện có, cùng kinh nghiệm có sẵn, Garlica đã nghiên cứu và cho ra đời không chỉ tỏi đen mà còn các sản phẩm về tỏi đen như bánh đa tỏi đen, rượu vang tỏi đen, siro tỏi đen,…..
  • Garlica có các phòng ban chuyên biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện tạo nên quy trình làm việc chuyên nghiệp, tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
  1. Khách hàng và đối tác
  • Khách hàng
  • Garlica chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khoẻ nên phục vụ mọi đối tượng trong xã hội, từ trẻ em đến người già, từ nông thôn đến thành thị.
  • Garlica luôn ý thức để xây dựng mối quan hệ để khách hàng trở thành các bạn hàng tin cậy.

Garlica luôn đồng hành cùng khách hàng và mong muốn ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.