• Giới thiệu về công ty

Chúng tôi bắt đầu Garlica với niềm đam mê về một sản phẩm tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có tại Việt Nam, mang đến sức khỏe cho người dùng, giải quyết sự bỏ hoang những cánh đồng nông nghiệp trù phú tại Bắc bộ khi mà người người, nhà nhà đi làm khu công nghiệp, chúng tôi nghĩ đến tỏi, nghĩ đến tỏi đen, một sản phẩm có tại thị trường Việt Nam không quá mới mẻ, nhưng vẫn chưa hình thành được thói quen sử dụng của người Việt. Chúng tôi mong rằng mang tỏi đen đến không chỉ như một loại thực phẩm bổ sung mà còn đến mọi căn bếp gia đình, đến cả những gói quà. Từ ý tưởng đó, một niềm tin đã bắt đầu hình thành. Ngay sau đó, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra không chỉ tỏi đen mà còn cả những sản phẩm từ tỏi đen như: bánh đa tỏi đen, rượu tỏi đen, siro tỏi đen, nước ép tỏi đen, tương ớt tỏi đen… như một chuỗi cung ứng những sản phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Chúng tôi hiểu, để một ngày nào đó Garlica trở thành thương hiệu lớn, có mặt trong các cửa hàng, là món quà sức khỏe được trân quý, có mặt trong các chuỗi siêu thị trong nước và quốc tế, được Khách hàng yêu thích các sản phẩm ngon, chất lượng mà chúng tôi đã mang đến thì luôn luôn cần cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Garlica phấn đấu trở thành công ty sản xuất thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm tỏi đen và thực phẩm từ tỏi đen hàng đầu Việt Nam, được thị trường trong nước quốc tế biết đến

Sứ mệnh:

Mang thực phẩm an toàn đến cho xã hội, cộng đồng, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ môi trường, tạo ra giá trị bền vững cho tương lai

Giá trị cốt lõi:

  • Lấy cái TÂM là gốc rễ của kinh doanh, đặt chữ TÂM trong từng sản phẩm để đem lại những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất, an toàn nhất cho cộng đồng và nâng cao giá trị cuộc sống Việt.
  • Học hỏi: để có thể sáng tạo và trở nên hoàn chỉnh hơn

Hợp tác: cùng tạo ra cơ hội và gia tăng giá trị cho chính mình cùng khách hàng và đối tác